• Demo tên banner 5
  • Demo tên banner 4
  • Banner 3
  • Banner 2
  • Banner 1

Hôm nay các nhà mạng đã mạng tay chấm dứt hợp đồng với các đơn vị truyền thông cung cấp dịch vụ trên mạng di dộng có hành vi "móc túi" khách hàng một cách âm thầm không hay biết sau khi có nhưng phản ánh đồng loại của khách hàng

Sẽ là bình thường nếu trong hoạt đông kinh doanh giữ các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông với các công ty CP sản xuất, thai khác, kinh doanh theo hợp đông thỏa thuận để bảo đảm quyên lợi cho khách hàng sủ dụng dịch vụ của nhà cung cấp    

 

internet fpt binh duong

 Công ty Sam Media âm thầm "móc túi" khách hàng

Tuy nhiên, công ty Sam Media vừa bị thanh tra sở thông tin công bố đã "âm thầm" moc túi của khách hàng hàng trăm tỷ đồng. Ngay lập tức các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiến hàng rà sỏa lại toàn bộ các đối tác của mình

 

Phí đại diện của Viettell cho biết, Viettel lập tức nhắn tin đề nghị khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ACOM đăng ký lại nếu vẫn có nhu cầu, tất cả các khách hàng không nhắn tin xác nhận đồng ý sử dụng tiếp, Viettel sẽ hủy dịch vụ cho khách hàng sau khi đã quyết định dừng mọi hợp tác với Công ty ACOM (công ty cung cấp dịch vụ của SAM Media trên các mạng di động ở Việt Nam)

 

Cả 3 đối tác của Sam Media cũng đều nhạn được quyết định chấm dứt hợp đồng từ phía nhà cung cấp Vinaphone, đồng thời, VinaPhone tuyên bố sẽ quyết liệt xử lý các đối tác vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dung dịch vụ ngoài ra Vinaphone cũng thiết lập đường dây nóng để hướng dẫn cũng như tiếp nhận các phản ánh của khách hàng

internet fpt binh duong

Tại MobiFone, nhà mạng có sự hợp tác với hơn 240 CP đã soát xét hợp đồng, quy trình hợp tác và đưa ra các hình thức xử lý nghiêm với các CP vi phạm hợp đồng. Theo đó, hơn 30 doanh nghiệp bị MobiFone “khai tử” tính từ đầu năm 2016 đến thời điểm này. MobiFone đã dừng hợp tác, hủy dịch vụ cho các thuê bao đăng ký sai quy định. Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bị thiệt hại, MobiFone sẽ tiến hành hủy dịch vụ đã bị đăng ký và hoàn cước cho khách hàng.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết, MobiFone chưa và sẽ không bao giờ cho phép các CP vì lợi nhuận mà xâm phạm tới quyền lợi khách hàng.

Sự can thiệp kịp thời của cơ quan chức năng cũng như phản ứng nhanh của các nhà cung cấp dịch vụ cho thấy các nhà mạng viễn thông đang cố găng bảo vệ quyền lợi của khách hàng để mang lại cho người dùng dịch vụ tốt nhất của mình

 


Chia sẻ bài viết:

Facebook Twitter Google Bookmarks

Liên kết

Banner Liên Kết

Thống kê truy cập

Khách đang online 29
Truy cập hôm nay2171
Truy cập tháng này 46783
Tổng truy cập: 217593
Your IP54.211.213.149
Today17-01-2017
Tổng Đài FPT Bình Dương | Đăng ký Internet FPT Bình Dương 
- Để đăng ký các bạn liên hệ mail : thiennh6@fpt.com.vn

- Facebook : https://www.facebook.com/nguyen.px.1

- Hoặc hotline : 0908 933 411 để được tư vấn miễn phí tại nhà

X